TOP SẢN PHẨM TUẦN TỪ MINH LONG - WILMAX - NORITAKE

TÔ TRÁI CÂY KHỔNG TƯỚC COBALT – THƯƠNG HIỆU MINH LONG

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh của chim khổng tước (hay còn gọi là chim công) là một loài chim đẹp, tượng trưng cho sự giàu sang, quyền quý và may mắn. Gốm sứ Minh Long hân hạnh cho ra mắt sản phẩm phục vụ mùa Tết 2021 – Tô Trái Cây Khổng Tước cùng với thông điệp tuyệt tác mùa xuân với lời chúc tài lộc, phú quý và bình an. 

Khổng tước của Minh Long nổi bật với thân hình mảnh mai, thiết kế tinh xảo, uốn lượn nhưng đầy sự tinh tế và quý phái. Đây cũng là sự kết hợp hoàn hảo về mặt kỹ thuật và mỹ thuật khi sản phẩm khoác lên mình bộ đôi sắc màu là trắng trẻ trung và xanh cobalt quý phái, sang trọng đáp ứng đa dạng sở thích của chủ sở hữu mà vẫn vẹn tròn lộc đầu xuân.

 Với mong muốn đem lại nguồn năng lượng lớn cho gia chủ, sản phẩm có thể dùng để đơm hoa kết trái cho những loại trái cây tươi khi dâng lên bàn thờ, thể hiện lòng thành kính của con cháu. Đồng thời,  còn có thể trang trí làm điểm nhấn quan trọng tô điểm không gian bàn ăn, bàn tiệc… 

Tô trái cây Khổng Tước cobalt vàng (lòng sâu) có giá là 9.350.000VNĐ


BÌNH NƯỚC THỦY TINH 1L – THƯƠNG HIỆU WILMAX

Một sản phẩm không thể thiếu tại mỗi bàn ăn trong gia đình là bình nước thủy tinh, Bình nước không chỉ dùng với hiệu năng cơ bản vốn có mà nay thương hiệu Wilmax đã thiết kế với chất liệu thủy tinh cao cấp, sang trọng phù hợp với nhà hàng, khách sạn, gia đình hoặc thậm chí là cho cá nhân.

Ngoài vẻ thiết kế đẹp, sang trọng, bên cạnh đó, bình nước thủy tinh Wilmax còn dễ vệ sinh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. 

Dung tích 1.0 lít dùng đựng nước lọc, nước trái cây... trên bàn ăn, bàn làm việc... gọn đẹp. Tay cầm chắc chắn dễ cầm nắm, có nắp đậy tránh bụi bẩn và côn trùng.

Bình thủy tinh chịu nhiệt lớn -30 độ C tới 150 độC.

Bình 1.0L thủy tinh: 290.400VNĐ


SẢN PHẨM BÌNH HOA LOE ĐỎ – THƯƠNG HIỆU NORITAKE

Bình Hoa là vật dụng dùng để trang trí hầu hết luôn hiện diện trong mỗi gia đình. Nghệ thuật cắm hoa được phát triển từ lâu đời, trong đó bình hoa cũng là điểm nhấn để tôn lên vẻ đẹp của những đóa hoa này.

Với bình hoa loe Noritake thương hiệu với chiều dài lịch sử hơn 100 năm và là thương hiệu nổi tiếng số 1 tại Nhật Bản.

Những sản phẩm được đưa ra thị trường đều được qua các quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và chọn lọc kĩ càng trước khi đến tay khách hàng. Vì thế, sản phẩm sứ Noritake luôn mong một phong cách đặc sắc và tinh tế đến từng chi tiết.

Với thiết kế mỏng nhẹ, nước men bóng mịn thể hiện rõ nhất trên bề mặt sản phẩm với tông màu đỏ mắt bắt cùng đường viền vàng sang trọng tạo nên nét riêng, gây ấn tượng từ sản phẩm

Sản phẩm phù hợp làm quà tặng nhân dịp xuân về và cũng dùng để trang trí cho ngày xuân thêm sắc.

Bình hoa loe 23cm Đỏ ( Majestic): 968.000VNĐ

Bài viết cùng chuyên mục

13.05.2023

MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG – MỪNG NGÀY CỦA MẸ

MIỄN PHÍ GÓI QUÀ KHI MUA QUÀ TẶNG MẸ TẠI QHOMENgôi nhà ấm áp, ở đó là mẹ!Ngày của mẹ ...xem tiếp
28.12.2022

MỪNG XUÂN QUÝ MÃO VỚI ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50% VỚI QHOME TẠI HỘI CHỢ XUÂN - SAIGON CENTRE

Chương trình Sale được áp dụng từ ngày 31/12/2022-18/01/2023 nhân dịp cuối năm, mừng xuân Quý Mão 2023.Qhome xin trân trọng ...xem tiếp
27.12.2022

MEO MEO GIEO TÀI LỘC: CHÚ MÈO THẦN TÀI- QUÀ TẶNG MAY MẮN XUÂN QUÝ MÃO

MEO MEO GIEO TÀI LỘC: Theo các phong thuỷ gia, lý do mèo được coi là linh vật may mắn ...xem tiếp

Bạn đã đăng ký nhận email thành công