Qhome- nhà phân phối các thương hiệu gốm sứ nổi tiếng tại Việt Nam

Qhome là nơi hội tụ những sản phẩm gốm sứ danh giá đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sự hợp tác của Qhome với các thương hiệu gốm sứ đã cho ra mắt nhiều sản phẩm không chỉ có công dụng thiết yếu mà còn là tác phẩm nghệ thuật có giá trị thẩm mỹ cao.

Hơn 20 năm kể từ khi thành lập, với phương châm “ The Best Value Buy” Qhome cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng tối đa thông qua việc cung cấp hàng hóa đa dạng, phục vụ khách hàng cùng mức giá sản phẩm hợp lý nhất. Hiện nay, Qhome là nhà phân phối hàng đầu của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong nước và trên thế giới như Minh Long I, Lladró, Rak Porcelain, Noritake, …hứa hẹn sẽ đem lại sự lựa chọn đa dạng cho quý khách.

Bạn biết gì về thương hiệu gốm sứ Qhome?

Qhome ra đời khi thị trường gốm sứ Việt Nam đã sôi nổi với những dòng thương hiệu truyền thống như gốm sứ Bát Tràng hoặc sự góp vui của dòng chảy gốm sứ nước ngoài như gốm sứ Hồng Kong, Tây Ban Nha. Nhưng Qhome không phải nhà sản xuất trực tiếp mà là tên của cửa hàng chuyên các đồ dùng ăn uống bằng gốm sứ ở tòa nhà Sài Gòn Centre Hồ Chí Minh vào năm 1997. Qhome là đứa con tinh thần được tạo ra với mong muốn chia sẻ những niềm vui với mọi người, đặc biệt Qhome muốn người tiêu dùng cảm nhận được tình yêu, niềm hạnh phúc gia đình trong chính mái ấm quen thuộc từ những bữa cơm giản dị, vật dụng trang trí trong nhà chứ không phải những giá trị vật chất xa xỉ. Nhận thức được điều đó, thương hiệu Qhome luôn nỗ lực phát triển mỗi ngày bằng nguồn sản phẩm đa dạng, phong phú về mẫu mã và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc để phục vụ cho nhu cầu người tiêu dùng.

Đến nay, Qhome được đăng ký thương hiệu và phát triển thành công ty TNHH thương mại Quang Anh, có văn phòng hoạt động, trụ sở chính tại tòa nhà Sài Gòn Centre cùng cửa hàng trưng bày các sản phẩm cùng một địa điểm. Qhome biết rằng thị trường gốm sứ tại Việt Nam rất sôi động, sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu truyền thống đến sự hấp dẫn về công nghệ của gốm sứ Châu u khiến cho những người yêu thích đồ sứ và muốn sưu tập gốm sứ nghệ thuật bị mất thăng bằng do không tìm được một nhà cung cấp uy tín. Qhome ra đời là cách tốt nhất để giải quyết nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, quảng bá thương hiệu gốm sứ, giới thiệu cho người tiêu dùng các thương hiệu Việt Nam đẳng cấp như Minh Long I đồng thời đưa sản phẩm gốm cao cấp từ thế giới về Việt Nam và không ngừng gia tăng giá trị sản phẩm theo đà phát triển của công ty. Bởi vì, Qhome được ra đời đầu tiên là phân phối sản phẩm gia dụng của Minh Long I, là nơi đầu tiên mang gốm sứ Việt Nam vào trung tâm thương mại cao cấp nhất TP. HCM thời đó trong khi thị trường tràn ngập hàng Trung Quốc giá rẻ hoặc hàng ngoại nhập.
Hơn 20 năm phát triển, gốm sứ Qhome có nguồn sản phẩm đa dạng gồm gốm sứ gia dụng và quà tặng. Điểm chung của các sản phẩm này đều có thiết kế sinh động, chất lượng cao đạt tiêu chuẩn chọn lọc, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, thương hiệu Qhome vẫn luôn chinh phục thị trường Việt Nam bằng các sản phẩm có sức sáng tạo, đột phá trong thiết kế và ý tưởng tạo ra chúng. Tại cửa hàng trưng bày của Qhome, các loại sản phẩm không chỉ là gốm sứ cao cấp mà phải song hành với giá trị sử dụng thực tế, ý nghĩa sâu sắc và mang đậm nét văn hóa truyền thống của Việt Nam nói chung và tinh hoa văn hóa của các quốc gia nói riêng.

Đáp lại sự cố gắng bền bỉ suốt nhiều năm gây dựng và phát triển thương hiệu, hiện nay Qhome là nhà phân phối, đại lý của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế về các sản phẩm gia dụng, quà tặng cho nhà hàng, khách sạn cao cấp như : InterContinental, Caravelle, chuỗi hệ thống khách sạn Liberty, chuỗi hệ thống khách sạn Vinpearl, DKSH, các ngân hàng lớn tại Việt Nam.

Mỗi thương hiệu gốm sứ đều có nhiều sản phẩm gốm sứ khác nhau, mỗi loại có một đặc điểm khác biệt và gốm sứ tại Qhome cũng sở hữu nhiều đặc điểm của riêng mình. Các dòng sản phẩm được phân phối và trưng bày tại Qhome đều là gốm sứ cao cấp đến từ các thương hiệu gốm sứ nổi tiếng tại thị trường trong nước và quốc tế. Bởi vậy, chúng đều là loại gốm hoàn mỹ từ thiết kế cho đến chất lượng, khó có thể tìm ra một khuyết điểm nhỏ trên từng sản phẩm, từ màu sắc, chất lượng men và họa tiết trang trí đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Chất lượng sản phẩm, tiêu chí an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng và thân thiện với môi trường là một trong các tiêu chí quyết định khi Qhome chọn phân phối sản phẩm. Bên cạnh những sản phẩm gia dụng thông thường, Qhome còn sở hữu nhiều quà tặng gốm sứ độc đáo, ấn tượng về thiết kế trẻ trung, kiểu dáng hiện đại và phù hợp với tương thích dễ dàng của các xu hướng trang trí nội thất. Đồng thời gốm sứ Qhome còn là sản phẩm tiện dụng gắn liền với cuộc sống hàng ngày của con người và làm quà tặng cao cấp cho đồng nghiệp, bạn bè, người thân cũng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Qhome hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng để tạo ra những kiệt tác gốm sứ
Không đơn thuần chỉ là nhà phân phối đồ sứ bình thường, Qhome còn hợp tác với nhiều thương hiệu gốm sứ nổi tiếng để tạo ra những kiệt tác gốm sứ độc đáo. Cụ thể như sau:

  • Gốm sứ cao cấp Minh Long I là sản phẩm đại diện cho bước tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại để cho ra đời sản phẩm gốm sứ cao cấp mang công nghệ Châu u nhưng vẫn khắc họa nét văn hóa truyền thống của đồ gốm mỹ nghệ Việt Nam.
  • Gốm sứ Nuevo Lines và sau này là Vhome , thương hiệu được sản xuất riêng bởi công ty Cường Phát, đây là dòng sản phẩm gốm sứ dành riêng cho thị trường Việt Nam. Nổi bật với thiết kế sáng tạo, chất lượng sản phẩm cao cấp cùng giá thành hợp lý, gốm sứ Nuevo Lines và Vhome dần được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa thích, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi luôn tìm cho mình những sản phẩm độc đáo, phá cách.
  • Bên cạnh đó, Qhome còn là nhà phân phối độc quyền cho các thương hiệu gốm sứ hàng đầu quốc tế. Lladró - Thương hiệu sứ nghệ thuật đến từ Tây Ban Nha ấn tượng với nét đẹp sang trọng hòa trộn tinh tế giữa cổ điển và hiện đại. Rak Porcelain - Thương hiệu sứ gia dụng đến từ các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất chuyên phục vụ cho các chuỗi nhà hàng khách sạn 5* trên toàn thế giới. Wilmax England - Thương hiệu sứ gia dụng đến từ Anh chuyên phục vụ hàng hàng khách sạn. Topchoice Hong kong - thương hiệu thiết kế và sản xuất quà tặng hàng đầu Hong Kong chuyên cung cấp cho Marvel, Disney và Noritake - Thương hiệu sứ gia dụng hàng đầu Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm gốm sứ danh giá quý hiếm bậc nhất thế giới.

Hiện tại, Qhome đang là đối tác gắn bó cung cấp hàng hóa cho các công ty, tập đoàn lớn, các nhãn hàng danh tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau : Bayer, DKSH, ACB, Vietcombank, Ajinomoto, Bến Thành Tourist, Saigontourist và các dự án căn hộ cao cấp như Keppel Land...

Bên cạnh các thương hiệu gốm sứ trong nước, Qhome không ngừng mở rộng chiến lược kinh doanh để hợp tác với nhiều đối tác nước ngoài, tuy nhiên Qhome vẫn luôn đảm bảo chất lượng cùng sự phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng của mình.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, quý khách hàng có thể tham quan showroom của chúng tôi tại :

Địa chỉ : Qhome, Unit 15 - 16, Lầu 4, Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại : (028) 3821 8268 - 096 425 1647

Email : sales@qhome-vn.com

Website : www.qhome-vn.com

  • Add to Phrasebook
    • No word lists for Vietnamese -> Vietnamese...
    • Create a new word list...
  • Copy
  • Add to Phrasebook
    • No word lists for Vietnamese -> Vietnamese...
    • Create a new word list...
  • Copy

Bài viết cùng chuyên mục

13.05.2023

MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG – MỪNG NGÀY CỦA MẸ

MIỄN PHÍ GÓI QUÀ KHI MUA QUÀ TẶNG MẸ TẠI QHOMENgôi nhà ấm áp, ở đó là mẹ!Ngày của mẹ ...xem tiếp
28.12.2022

MỪNG XUÂN QUÝ MÃO VỚI ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50% VỚI QHOME TẠI HỘI CHỢ XUÂN - SAIGON CENTRE

Chương trình Sale được áp dụng từ ngày 31/12/2022-18/01/2023 nhân dịp cuối năm, mừng xuân Quý Mão 2023.Qhome xin trân trọng ...xem tiếp
27.12.2022

MEO MEO GIEO TÀI LỘC: CHÚ MÈO THẦN TÀI- QUÀ TẶNG MAY MẮN XUÂN QUÝ MÃO

MEO MEO GIEO TÀI LỘC: Theo các phong thuỷ gia, lý do mèo được coi là linh vật may mắn ...xem tiếp

Bạn đã đăng ký nhận email thành công