VIVA MEXICO

Lladró bị hấp dẫn bởi México. Những tác phẩm mới của Lladró được lấy cảm hứng từ màu sắc rực rỡ của nền văn hoá México và Frida Kahlo, một trong những biểu tượng nghệ thuật của México, mang chúng ta đến gần hơn với nền nghệ thuật, truyền thống của đất nước sinh động này.

Frida Kahlo (Blue)

Tác phẩm Frida Kahlo (Blue) của Lladró như thể một trong những bức tự hoạ của bà được thổi hồn sống lại, tóc và trang phục của bà được trang trí bởi những bông hoa bà yêu thích, và cùng với Frida là một chú khỉ - changuito- biểu tượng cho sự yêu thích của người nghệ sĩ với loài vật này. Trong suốt sự nghiệp của mình, Frida đã nuôi rất nhiều loài động vật như những người bạn đồng hành của mình.

Frida Kahlo (Blue) là một tác phẩm với phiên bản giới hạn 250 tượng trên toàn thế giới được tạo bởi gam màu xanh dương, xanh lá và đỏ đặc trưng của bà. Những đoá hoa to trên đầu được làm hoàn toàn thủ công với sự tinh tế, chính xác để mang lại cảm giác sinh động nhất. Ngoài ra bức tượng còn được trang trí bởi đôi bông tai giống như quà của người bạn thân thiết Pablo Picasso tặng bà.

Frida Kahlo (Blue)

Size: 41 x 25 x 17 cm

 

Bình hoa chim Macaw

Dòng sản phẩm bình hoa của Lladró được mở rộng với tác phẩm mới nhất, Bình Macaw, được trang trí bởi chú chim Macaw với mỏ và móng phủ vàng. Sự chi tiết, lộng lẫy của chú chim kết hợp với chiếc bình tối giản, tinh tế. Bình Macaw không chỉ là một sản phẩm có công năng thiết thực hoặc trang trí, đó còn là một lời kêu gọi bảo vệ loài chim đáng yêu này.

Bình hoa Macaw

Size: 56 x 29 x 24 cm

 

 

 

#Qhome

Unit 15-16, Lầu 4, Saigon Centre

67 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận.1, TP. HCM

(028) 3821 8268

#lladro

#Comingsoon

Bài viết cùng chuyên mục

17.05.2023

Mẹ - Biểu hiện của tình thương!

Cùng Qhome ngắm nhìn vẻ đẹp tinh tế đầy cảm xúc về tình yêu thương từ các tác phẩm sứ ...xem tiếp
02.12.2022

Lladró đồng hành cùng Vết Sẹo Cuộc Đời 10

Được thành lập vào năm 2006, Nhịp tim Việt Nam tài trợ chi phí phẫu thuật tim cho trẻ em ...xem tiếp
10.03.2022

Bộ sưu tập Xuân Hạ 2022

Giới thiệu các tác phẩm mới mùa Xuân Hạ 2022 được sản xuất bởi Lladró, thương hiệu sứ nghệ thuật ...xem tiếp

Bạn đã đăng ký nhận email thành công