LLADRÓ - Hào Hứng Điểm Trang Cho Đời

TAY NGHỀ THỦ CÔNG XUẤT SẮC CÙNG SỰ TỈ MỈ ĐÁNG NGƯỠNG MỘ CỦA LLADRÓ KHÔNG CHỈ ĐƯỢC THỂ HIỆN TRONG NHỮNG BỨC TƯỢNG CÓ KÍCH CỠ LỚN MÀ CÒN Ở NHIỀU CHI TIẾT THUỘC VỀ CÁC TẠO TÁC TRANG TRÍ NHỎ BÉ NHƯ ĐÈN VÀ NẾN THƠM.

Dường như, tình yêu dành cho trẻ thơ của Lladró không ngừng lớn dần theo thời gian. Bởi chủ đề quen thuộc này rất nhiều lần được công ty gốm sứ nổi tiếng Tây Ban Nha tôn vinh trong những tác phẩm sở hữu các kích cỡ khác nhau, lay động hàng triệu con tim giới sưu tầm tượng nghệ thuật. Mới đây, Lladró khiến ta không thể không mềm lòng với hình ảnh em bé thiên thần đang nhẹ thổi những cánh hoa bay đi - linh hồn của tác phẩm mới mang tên A fantasy breath (01009223). Gợi lên sự bình an, ngọt ngào và dịu dàng, đây là một ví dụ điển hình cho bộ sưu tập cổ điển mới Lladró. Việc tạo hình tác phẩm trang trí cỡ trung này là một kỳ công. Các điểm nhấn của A fantasy breath bao gồm sự chi tiết của những cánh hoa trên bàn tay, các bông hoa trang trí trên vòng tay, và cánh thiên thần.

Dù là xuất hiện trong hình ảnh thiên thần hay trong đời thường, thần thái đáng yêu vốn có của trẻ thơ bao giờ cũng được Lladró thể hiện trọn vẹn. Ta có thể thấy rõ điều đó qua tác phẩm Children’s Curiosity (01009174). Tác phẩm này mô tả sự thích thú pha lẫn luyến tiếc của những đứa bé khi chú bướm toan sắp bay đi. Từng chi tiết trên cơ thể và sự biểu cảm trên khuôn mặt từng bé được đội ngũ nghệ nhân khắc họa vô cùng chân thực.

Cùng với những tác phẩm tượng trang trí mà ta vừa đề cập, những bộ sưu tập đèn được sản xuất từ những năm 1960, là dòng sản phẩm quan trọng thứ 2 của Lladró. Các bộ sưu tập đèn mang thương hiệu Lladró luôn là sự kết hợp giữa trang trí và nghệ thuật cũng như những kỹ thuật tiên tiến trong việc sử dụng chất liệu sứ trong lĩnh vực chiếu sáng. Từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm Lladró trước đây, hình ảnh của những quý cô thế kỷ 19, 20 nay được trừu tượng hóa thành những chiếc đèn xinh xắn, thanh nhã và sang trọng thuộc bộ sưu tập Mademoiselle. Toát lên hơi hướm của phong cách cổ điển không thể phủ nhận, nhưng đâu đó Mademoiselle vẫn mang những chi tiết hiện đại, để phù hợp với không gian sống ngày nay.

Bổ sung trọn vẹn cho dòng sản phẩm trang trí, nến là một bước tiến của Lladró trong lĩnh vực home décor. Với mùi hương riêng của Lladró, những lọ nến hương với phần lõi nến được sản xuất bởi nhà sản xuất nước hoa tại Pháp, cùng với phần ly đựng bên ngoài xinh xắn do Lladró thực hiện, sẽ điểm chút lãng mạn cho một góc không gian sống. Đặc biệt, với dòng sản phẩm nến hương, khách hàng có thể tự do chọn lựa giữa các mùi Garden of Valencia, I Love You Mom hoặc Mediterranean Beach và kết hợp cùng phần lọ đựng có những thiên thần đáng yêu khác nhau.

 

Bài viết cùng chuyên mục

17.05.2023

Mẹ - Biểu hiện của tình thương!

Cùng Qhome ngắm nhìn vẻ đẹp tinh tế đầy cảm xúc về tình yêu thương từ các tác phẩm sứ ...xem tiếp
02.12.2022

Lladró đồng hành cùng Vết Sẹo Cuộc Đời 10

Được thành lập vào năm 2006, Nhịp tim Việt Nam tài trợ chi phí phẫu thuật tim cho trẻ em ...xem tiếp
10.03.2022

Bộ sưu tập Xuân Hạ 2022

Giới thiệu các tác phẩm mới mùa Xuân Hạ 2022 được sản xuất bởi Lladró, thương hiệu sứ nghệ thuật ...xem tiếp

Bạn đã đăng ký nhận email thành công