CLEOPATRA - Nữ hoàng vĩ đại

NỮ HOÀNG AI CẬP CLEOPATRA

Nữ hoàng nổi tiếng nhất của Ai Cập cổ đại, bà được biết đến với vẻ đẹp quyến rũ và quyền lực của mình, là một nhà cai trị uyên bác, được người dân vô cùng yêu mến và bà đã dành cả cuộc đời để thiết lập lại một đế chế vĩ đại trong thế giới nam quyền. Trên con đường của mình, bà đã gặp Julius Caesar, Mark Antony và Octavius, những người được cho là đã đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đời bà. Hai người đầu tiên là vì tình yêu và người thứ ba liên quan đến kết thúc của cuộc đời bà.

Cuộc sống lộng lẫy cùng những âm mưu và những cuộc tranh giành quyền lực chốn cung điện của người phụ nữ vĩ đại giờ đây được các nghệ nhân Lladró khắc họa bằng một tác phẩm phiên bản giới hạn thuộc dòng High Porcelain cao cấp nhất.

Tác phẩm High Porcelain được chế tác dưới dạng men mờ và là chỉ có 500 tượng phiên bản giới hạn. Giá trị tác phẩm được nhấn mạnh ở việc nó được trang trí tỉ mỉ, từ quần áo đến ngai vàng hay quyền trượng mà Cleopatra đang cầm trên tay. Điểm đáng chú ý không kém là phần trang trí vô vàng các chi tiết bằng men sứ và vàng mờ, kết hợp với sự hòa lẫn của màu đồng và màu ngọc trai cùng các hiệu ứng xanh lam và xanh lá bóng tạo cho tác phẩm một cảm giác uy nghiêm.

Tại đây, Cleopatra được khắc hoạ với tư cách là nữ hoàng vĩ đại, được tôn lên bởi Neme, chiếc khăn trùm đầu màu xanh lam và vàng sọc đặc trưng của các Pharaoh. Tác phẩm bằng sứ mờ tuyệt đẹp này thể hiện trình độ và bí quyết của các nghệ nhân Lladró.

#Lladro

#interior

Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam:

#Qhome

Website: www.qhome-vn.com

Fanpage:www.facebook.com/qhomevn

Showroom:

Qhome

Unit 15-16, Lầu 4, Saigon Centre,

67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

+84 (0)28 3821 8268

 

Bài viết cùng chuyên mục

17.05.2023

Mẹ - Biểu hiện của tình thương!

Cùng Qhome ngắm nhìn vẻ đẹp tinh tế đầy cảm xúc về tình yêu thương từ các tác phẩm sứ ...xem tiếp
02.12.2022

Lladró đồng hành cùng Vết Sẹo Cuộc Đời 10

Được thành lập vào năm 2006, Nhịp tim Việt Nam tài trợ chi phí phẫu thuật tim cho trẻ em ...xem tiếp
10.03.2022

Bộ sưu tập Xuân Hạ 2022

Giới thiệu các tác phẩm mới mùa Xuân Hạ 2022 được sản xuất bởi Lladró, thương hiệu sứ nghệ thuật ...xem tiếp

Bạn đã đăng ký nhận email thành công