Vhome Cường Phát nơi tạo ra tuyệt tác gốm cao cấp

Vhome Cường Phát là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu các loại sản phẩm gốm sứ cao cấp. Nếu như gốm sứ Bát Tràng chứa đựng tinh hoa gốm sứ thủ công mỹ nghệ Việt Nam thì gốm sứ Cường Phát lại là nơi tạo ra tuyệt tác gốm cao cấp mang tiêu chuẩn của Châu u.

Là đơn vị sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gốm sứ vốn đã thành công trong thị trường quốc tế. Nhưng với niềm khao khát mãnh liệt tạo ra các sản phẩm độc đáo phục vụ cho người tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày, công ty TNHH Cường phát đã quay trở lại thị trường Việt Nam và để lại những dấu ấn mạnh mẽ trong thị trường gốm sứ nước ta. Vậy Vhome Cường Phát đã làm những gì để tạo ra các sản phẩm gốm cao cấp cùng việc đưa thương hiệu của mình ngày càng phát triển?

Giới thiệu về Vhome Cường Phát

Vhome Cường Phát ban đầu vốn là công ty TNHH Cường Phát được thành lập năm 1983, chuyên sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu các sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ. Nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại, sản phẩm gốm độc đáo và có giá trị thẩm mỹ cao nên gốm sứ Cường Phát cũng nhanh chóng kết thân với thị trường gốm quốc tế tại Châu u và Châu Á, đây cũng là hai châu lục lớn tại thế giới có thị trường hàng hóa hết sức khắc nghiệt. Nhưng với xuất phát từ quốc gia có gốc rễ làm gốm mỹ nghệ nên gốm sứ Cường Phát là sản phẩm được ưa chuộng tại các nước lớn như Pháp, Đức, Mỹ, Anh, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, và thị trường trong nước qua các hệ thống siêu thị lớn: AEON Mall, FAHASA, PNC, Coop Mart. Bên cạnh đó, gốm sứ Cường Phát còn làm việc với nhiều tập đoàn lớn trên thế giới với vai trò là khách hàng truyền thống, một trong số đó phải kể đến IKEA ( Thụy Điển), tập đoàn Keyjo (Nhật Bản), tập đoàn JMD Corp ( Hà Lan), tập đoàn Habitat,…

Năm 2016 đánh dấu sự hợp tác của Cường Phát và Qhome bằng việc cùng phát triển dòng sản phẩm Nuevo Lines vô cùng mới mẻ. Khi mà thị trường mua sắm dần hướng đến những món đồ lưu niệm có giá trị tinh thần thì đó cũng là lúc Nuevo Lines ra mắt với các dòng sản phẩm hiện đại,có mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi trẻ và kiểu dáng vô cùng bắt mắt.. Bạn có thể dùng sản phẩm Nuevo Lines để làm quà tặng đồng nghiệp, bạn bè hay người thân hoặc sử dụng trong gia đình rất sang trọng và tinh tế.

Sau khi tập trung vào xuất khẩu và phát triển thành công sản phẩm Nuevo Lines năm 2016, Cường Phát đã quay trở lại thị trường Việt Nam thương hiệu Vhome từ năm 2017. Gốm sứ cao cấp mang tên Vhome là những sản phẩm tiêu dùng, quà tặng độc đáo, có thiết kế hiện đại và giá thành hợp lý được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Góp phần tạo ra những màu sắc mới mẻ cho ngành công nghiệp gốm sứ và tạo ra sản phẩm gốm sứ độc đáo không chỉ mang tính truyền thống sâu sắc mà còn có giá trị sử dụng thiết thực trong đời sống, đặc biệt là yếu tố an toàn cho sức khỏe ngày càng được đề cao.

Vốn nắm trong tay dây chuyền sản xuất hiện đại, thiết bị máy móc tối tân, Vhome đưa ra thị trường các dòng sản phẩm gốm sứ có chất lượng trên cả mong đợi giúp đẩy nhanh năng suất sản phẩm và chất lượng cao cấp. Mỗi sản phẩm gốm đều đạt tới độ tinh xảo xuất sắc trong từng đường nét, hình khối với chi tiết hoa văn mỹ nghệ độc đáo bậc nhất không xảy ra bất kì một sai sót nào trong từng sản phẩm. Niềm đam mê khao khát với đất mẹ nhưng cũng rất khó tính trong khâu lựa chọn, Vhome tin dùng các loại đất quý hiếm được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất chính vì vậy chất lượng men gốm sứ tinh xảo từ màu men đến độ sáng bóng. Từ đó mà thời gian sử dụng càng lâu gốm sứ càng đẹp và sáng, giá trị sản phẩm càng được nâng cao đi cùng sự bền bỉ cứng chắc của chất liệu gốm.
Bắt kịp xu hướng sống xanh khi con người thiên về các sản phẩm từ thiên nhiên, Vhome cũng ứng dụng dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn Châu u từ khâu nguyên liệu cho đến thành phẩm. Không đơn giản như làm thủ công, phương pháp sản xuất này sẽ tạo ra sản phẩm gốm sứ hoàn hảo về mọi mặt. Các sản phẩm không chứa chì và cadmium, bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng. Ngay cả khi nấu nướng ở nhiệt độ cao, gốm sứ Vhome luôn giữ được giá trị dinh dưỡng của thực phẩm cùng hương vị tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm có thể dùng cho một số thực phẩm có tính ăn mòn cao như chanh, giấm, muối, …. Một số sản phẩm nổi bật của Vhome đang rất được ưa chuộng như : bộ trà, bình hoa, bát, đĩa, nồi đất, cốc,…..

Được đánh giá cao là thương hiệu gốm sứ cao cấp hàng đầu, Vhome đã phát triển nhanh chóng với chính sách phù hợp. Không chỉ gây chú ý lớn từ quốc tế, ngay tại nước nhà Vhome cũng không ngừng khẳng định chất lượng của sản phẩm Việt được tin dùng và ủng hộ trên khắp các siêu thị, trung tâm thương mại. Gốc rễ của sự thành công này năm ở người đứng đầu công ty tài ba cùng đội ngũ cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng đáp ứng thiết kế các mẫu mã đa dạng và chính xác theo yêu cầu của khách hàng. Với năng lực sản xuất 10.000.000 sản phẩm/ năm, Vhome Cường Phát xứng danh là thương hiệu gốm sứ lớn cao cấp tại Việt Nam. Hiện nay, Qhome là nhà phân phối cho các sản phẩm của Cường Phát.

Với tình yêu nghệ thuật sâu sắc cùng niềm say mê với đất, gốm sứ Cường Phát đã tạo ra những giá trị thẩm mỹ cao cho đời sống hiện đại. Bên cạnh những sản phẩm trang trí mỹ nghệ, Vhome Cường Phát còn sở hữu nhiều sản phẩm quen thuộc với chất lượng cao cấp và giá thành hợp lý. Nếu bạn là người quan tâm đến sức khỏe và ấn tượng với gốm sứ hãy lựa chọn gốm sứ Vhome Cường Phát nhé!

  • Add to Phrasebook
    • No word lists for Vietnamese -> Vietnamese...
    • Create a new word list...
  • Copy

Bạn đã đăng ký nhận email thành công