Buổi ra mắt sản phẩm sứ thương hiệu RAK Porcelain

Sản phẩm hữu cơ có thể đã không quá xa lại với người tiêu dùng Việt, tuy nhiên nếu nói sản phẩm sứ màu organic thì không phải ai cũng biết.

Công ty TNHH TM Quang Anh (Qhome) tiên phong trong việc đưa sản phẩm sứ sử dụng màu organic vào thị trường Việt Nam. Đó là ca sứ màu hữu cơ (organic colour mug) - Thương hiệu RAK Porcelain.

Sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng trong quá trình sử dụng là tiêu chí hàng đầu khi Qhome quyết định mang sản phẩm này về thị trường trong nước.

Tiêu chí thứ hai và cũng không kém phần quan trọng là sản phẩm dễ dàng phân hủy mà không ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh chúng ta.

Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm ca sứ Rak Porcelain – màu hữu cơ là một tin vui cho những ai “teen” và là tín đồ của màu sắc, ca Rak với nhiều màu sắc khác nhau là cả một vùng cá tính mà ai trong chúng ta cũng có thể tự do lựa chọn cho mình sắc màu phù hợp với cá tính riêng.



Ca sứ Rak – màu organic là một tin vui cho những ai “teen” và là tín đồ của màu sắc

Vào tháng 09/2015 Qhome hân hạnh tổ chức Event giới thiệu sản phẩm thương hiệu RAK Porcelain tại Liberty Central, cùng sự góp mặt của 2 đại diện Rak là ông George và Ông Deepu , nhằm mục đích đưa sản phẩm Rak Porcelain tiếp cận được nhiều hơn với khách hàng Việt Nam.

Khách mời tham dự là những đại diện của các doanh nghiêp lớn trong nước: Saigon Coop (Coop Mart), Vinpearl Nha Trang, Quê Hương Liberty, ACB Bank, Nhà sách Phương Nam...

Sản phẩm ca màu thu hút được rất nhiều sự chú ý và thích thú của khách mời bởi sự sặc sỡ của sắc màu, bên cạnh đó là những dòng sản phẩm khác của Rak cũng được khách mời quan tâm. 



Ngoài trả lời những câu hỏi của các khách mời một cách cặn kẽ và chi tiết giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, Ông Deepu còn hướng dẫn khách mời cách khắc phục các vết trầy xước trên sản phẩm do sử dụng dao muỗng nĩa inox.

Qhome tin rằng sản phẩm sứ Rak sẽ là sự lựa chọn mới không chỉ dành cho người tiêu dùng mà còn là sự lựa chọn cho nhà hàng khách sạn – cho các đầu bếp thỏa sức thể hiện tài năng của mình đến những khách hàng thân thương.


Hình ảnh của khách mời tham dự sự kiện


Bà Lê thị Phương Thảo – Giám Đốc Qhome (ngoài cùng bên trái) đang trả lời thắc mắc về sản phẩm






Bạn đã đăng ký nhận email thành công